Lịch khai giảng:
THÁNG 07/2024
Thời gian học:
3 TUẦN
Thời khoá biểu:
19:00 - 21:00 THỨ 4 - 6 HẰNG TUẦN
Số học viên:
5 Học viên/ lớp
Địa điểm học:
Z⁺ LEARNING LAB
Số 30 đường số 4 KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp
Khóa học Xây dựng thương hiệu cá nhân
Bạn muốn khẳng định bản thân và tạo dựng vị thế trong cuộc sống?
Bạn muốn trở thành một cá nhân nổi bật và thu hút sự chú ý?
Bạn muốn xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh mẽ để phát triển sự nghiệp?
Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề trên, khóa học Xây dựng thương hiệu cá nhân của Học viện truyền thông Z+ chính là giải pháp hoàn hảo cho hành trình phát triển bản thân của bạn!
Vấn đề gặp phải
Lịch Giảng Dạy Khóa Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân
- Nội dung:
- Hiểu thế nào là thương hiệu cá nhân và tầm quan trọng của nó.
- Các yếu tố tạo nên thương hiệu cá nhân: Hình ảnh, giá trị, thông điệp.
- Thực hành (80%):
- Học viên tự đánh giá hình ảnh hiện tại của mình.
- Thảo luận nhóm về các thương hiệu cá nhân nổi tiếng và lý do họ thành công.
- Nội dung:
- Xác định giá trị cá nhân và tầm nhìn dài hạn.
- Cách các giá trị cá nhân hình thành nên thương hiệu của bạn.
- Thực hành (80%):
- Thực hành viết ra giá trị cốt lõi và tầm nhìn cá nhân.
- Thảo luận và nhận phản hồi từ giảng viên và các học viên khác.
- Nội dung:
- Cách tạo ra một thông điệp cá nhân rõ ràng, ngắn gọn và nhất quán.
- Kỹ thuật truyền tải thông điệp cá nhân qua các kênh khác nhau.
- Thực hành (80%):
- Thực hành xây dựng thông điệp cá nhân bằng cách viết câu tagline hoặc câu chuyện cá nhân.
- Tập luyện cách truyền tải thông điệp qua lời nói, viết lách và các phương tiện truyền thông.
- Nội dung:
- Cách xây dựng và duy trì phong cách cá nhân độc đáo.
- Quản lý hình ảnh cá nhân trên các nền tảng trực tuyến như LinkedIn, Facebook, Instagram.
- Thực hành (80%):
- Thực hành phát triển phong cách ăn mặc, phong thái và cách giao tiếp phù hợp với thương hiệu cá nhân.
- Đánh giá và cải thiện hồ sơ cá nhân trên các nền tảng trực tuyến.
- Nội dung:
- Tầm quan trọng của việc xây dựng mạng lưới quan hệ trong việc phát triển thương hiệu cá nhân.
- Kỹ năng tạo dựng và duy trì các mối quan hệ chuyên nghiệp.
- Thực hành (80%):
- Thực hành kỹ năng giao tiếp, kết nối với các đồng nghiệp và đối tác mới.
- Tập luyện cách duy trì liên lạc và phát triển mạng lưới quan hệ lâu dài.
- Nội dung:
- Cách tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ và tích cực.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả khi nói chuyện trước công chúng.
- Thực hành (80%):
- Thực hành kỹ năng giới thiệu bản thân và tạo ấn tượng trong 30 giây.
- Tập luyện thuyết trình ngắn trước lớp để tạo ấn tượng mạnh mẽ.
- Nội dung:
- Kỹ thuật thuyết trình chuyên nghiệp và tự tin trước công chúng.
- Cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể, giọng nói, và công cụ hỗ trợ để làm bài thuyết trình hấp dẫn.
- Thực hành (80%):
- Thực hành thuyết trình về một chủ đề liên quan đến thương hiệu cá nhân trước lớp.
- Tập luyện cách sử dụng slide, video và các công cụ hỗ trợ khác để tăng tính thuyết phục.
- Nội dung:
- Cách quản lý và duy trì danh tiếng cá nhân trong cả môi trường trực tuyến và ngoại tuyến.
- Kỹ thuật xử lý các tình huống khủng hoảng và phản hồi tiêu cực.
- Thực hành (80%):
- Thực hành các kịch bản xử lý khủng hoảng danh tiếng.
- Tập luyện phản hồi với các ý kiến trái chiều một cách chuyên nghiệp.
- Nội dung:
- Kỹ thuật viết bài, xây dựng blog và tạo nội dung phù hợp với thương hiệu cá nhân.
- Cách sử dụng nội dung để quảng bá thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội và các nền tảng truyền thông khác.
- Thực hành (80%):
- Thực hành viết bài blog hoặc bài viết ngắn thể hiện thương hiệu cá nhân.
- Đánh giá và cải thiện nội dung truyền thông của học viên.
- Nội dung:
- Lập kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu cá nhân dài hạn.
- Các bước cụ thể để duy trì và phát triển thương hiệu cá nhân trong tương lai.
- Thực hành (80%):
- Thực hành lập kế hoạch cá nhân 1 năm, 3 năm và 5 năm.
- Tập luyện xác định các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn phù hợp với tầm nhìn cá nhân.
Học phí:
5.990.000 Đ
*Voucher 500.000đ chỉ áp dụng cho 3 học viên đầu tiên
Điểm nổi bật của khóa học:
- Đội ngũ giảng viên: Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, là những nghệ sĩ gạo cội, MC tài năng, tâm huyết với nghề.
- Học tập thực hành: Mô hình lớp học tinh gọn, tỷ lệ thực hành chiếm đến 80% tổng thời lượng giảng dạy.
- Môi trường học tập: Môi trường học tập chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Cơ hội thực tế: Được kiến tập và thực hành trực tiếp tại phim trường, ghi hình các chương trình đang hot trên các đài phát thanh & truyền hình.
- Hệ thống cơ hội công việc: Hệ thống cơ hội công việc sau đào tạo bao gồm chia sẻ các show MC, cơ hội làm việc MC truyền hình, cơ hội tại đài Phát thanh truyền hình, talent livestream cho các doanh nghiệp trong hệ thống dịch vụ livestream của Z⁺.
- Hệ thống Mentor: Hệ thống mentor là các MC trẻ, giàu kinh nghiệm dẫn dắt các bạn mới trong nghề.
- Cộng đồng Z+: Cộng đồng ngôi nhà chung Z+ nơi chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm & các buổi sinh hoạt, hội thảo, workshop chất lượng.
Giảng viên khóa học:
Khóa học Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho ai?
- MC trẻ: Đã có kinh nghiệm dẫn dắt các chương trình nhỏ, muốn trau dồi kỹ năng để tiến xa hơn trong nghề.
- MC sự kiện: Mong muốn nâng tầm kỹ năng dẫn dắt các sự kiện lớn, hội nghị, hội thảo,…
- MC truyền hình: Muốn phát triển bản thân để dẫn dắt các chương trình truyền hình chuyên nghiệp.
- Livestreamer: Muốn nâng cao kỹ năng thu hút và thuyết phục khách hàng trong các buổi livestream bán hàng.
- Bất kỳ ai: Có niềm đam mê với nghề MC và mong muốn theo đuổi con đường MC chuyên nghiệp.
Cam kết của Học Viện Z⁺
1. Chất lượng đào tạo:
- Chương trình học được thiết kế khoa học, bám sát thực tế, cập nhật xu hướng mới nhất của ngành truyền thông.
- Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả.
- Môi trường học tập hiện đại, năng động, khuyến khích học viên sáng tạo và phát triển bản thân.
2. Hỗ trợ học viên:
- Cung cấp tài liệu học tập đầy đủ, chất lượng.
- Tổ chức các buổi học thử, workshop miễn phí.
- Hỗ trợ học viên giải đáp thắc mắc, luyện tập và hoàn thiện kỹ năng.
- Tư vấn và giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.
3. Cơ hội nghề nghiệp:
- Học viện Z+ có mối quan hệ hợp tác với nhiều đài truyền hình, công ty truyền thông & các doanh nghiệp giúp học viên có cơ hội việc làm rộng mở
- Học viện thường xuyên tổ chức các buổi casting, giới thiệu học viên với các nhà tuyển dụng.
- Hỗ trợ học viên xây dựng thương hiệu cá nhân, phát triển kênh Youtube, TikTok, Facebook.
4. Uy tín và thương hiệu:
- Học viện Z+ là đơn vị đào tạo MC uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5 năm kinh nghiệm.
- Học viện đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên, nhiều học viên đã trở thành MC chuyên nghiệp, thành công trên màn ảnh nhỏ.
- Học viện Z+ được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong ngành truyền thông và đông đảo học viên.
Hãy biến ước mơ thành hiện thực cùng Học viện Truyền thông Z+!
Đăng ký ngay hôm nay
Câu hỏi thường gặp (FAQ)
Câu hỏithường gặp (FAQ)
Khoá học Xây dựng Thương Hiệu Cá Nhân tại Học viện Truyền thông Z⁺ được thiết kế dành cho những ai có mong muốn xây dựnh hình ảnh cá nhân, khẳng định chuyên môn nhằm mở ra nhiều cơ hội trong cuộc sống. Khoá học phù hợp với cả những cá nhân (sinh viên, chuyên giá, freelancer) và các tổ chức (doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp) có mong muốn nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình.
Quy trình đăng ký khóa học bao gồm: tìm hiểu thông tin về khóa học trên website hoặc qua các kênh thông tin của Học viện, sau đó liên hệ trực tiếp với Học viện qua điện thoại hoặc email để được hướng dẫn chi tiết về quy trình đăng ký và thanh toán học phí.
Có, học viện cung cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên. Giấy chứng nhận này sẽ thể hiện kỹ năng và kiến thức mà học viên đã đạt được, là bằng chứng cho sự nỗ lực và thành tựu của học viên sau khoá học.
Học viện Truyền thông Z⁺ cam kết cung cấp sự hỗ trợ từ mentor, giảng viên giàu kinh nghiệm, để đồng hành và hỗ trợ học viên một cách chặt chẽ trong suốt quá trình học. Mentor sẽ hỗ trợ học viên về mặt kỹ thuật, giải đáp thắc mắc và định hướng phát triển kỹ năng theo nhu cầu cá nhân.
Học viện Truyền thông Z⁺ có chương trình hỗ trợ việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp, bao gồm việc giới thiệu học viên vào các vị trí phù hợp tại các đối tác truyền thông, đài truyền hình, và doanh nghiệp trong lĩnh vực liên quan. Học viện cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện networking, workshop để học viên có cơ hội kết nối với các chuyên gia và nhà tuyển dụng.